Hệ thống giám sát

Unifee phát triển hệ thống Uconnect

Uconnect là hệ thống kết nối, giám sát , và điều khiển robot. Giám sát vị trí của AGV trong thời gian thực. Cung cấp dữ liệu thống kê về đường đi, thời gian chờ tại từng vị trí để giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất.

Hệ thống quản lý AGV

Nền tảng quản lý tập trung

Như đã đề cập ở trên, Uconnect giúp người dùng quản lý tất cả robot trong một giao diện. Bạn sẽ xem được tất cả trạng thái của robot, vị trí tương đối trên layout của bạn. Mỗi layout có thể cho 47 AGV cùng Làm việc. Để kết hợp được nhiều hơn 47 AGV trên một layout khách hàng chỉ cần nâng cấp module RFID. Dữ liệu quản lý robot trên phần mềm được cập nhật theo thời gian thực, giúp người vận hành xử lý sự cố kịp thời.

Tăng hiệu suất làm việc của robot

Bằng việc thu thập dữ liệu từ robot theo thời gian thực, phần mềm Uconnect giúp cảnh báo sớm các lỗi nghiệm trọng có thể xảy ra với robot. Từ đó đưa ra đề nghị để người vận hạnh xử lý sớm vấn đề, làm tang hiệu suất làm việc của robot.
Bên cạnh đó, Uconnect cung cấp cho kỹ sư sản xuất dữ liệu về thời gian dừng, chờ tại mỗi vị trí. Đây là nguồn dữ liệu quý giá để các kỹ sư đánh giá sự hiệu quả của layout sản xuất, cũng như tìm ra vị trí thắt cổ chai trong chuỗi cung ứng kho vận, vật tử của nhà máy. Uconnect sẽ giúp quý khách tăng đáng kể hiệu quả vận hành sản xuất.

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)
error: Content is protected !!